Lunes, Pebrero 11, 2019

"Your Song"


Eto ung kanta na napili ko at dinedicate ko sa dating babaeng nagustuhan ko si Jaia.kaya eto ung napili ko dahil nung unang sinabi ko sakanya ung nararamdaman ko at nag balak akong ligawan sya ay hindi nya ako pinayagan dahil sa uunahin daw muna nya ang kanyang pag aaral. dun ko naisip na lumayo na muna sakanya para hindi ako maka-sagabal sakanyang pag aaral. 

"I take one step away. but I find myself coming back to you. my one and only you.." sinubukan ko lumayo at kalimutan sya pero ndi ko magawang kalimutan sya. "oh, they told me that this wouldn't be easy. And oh, I'm not one to complain" tama nga sila na mahirap tlgang lumayo na lng at kalimutan pag tlgang mahal mo.
  kaya nung nagkaroon na ulit ako ng pagkakataon na ay niligawan ko ulit sya. at sya ang naging girlfriend ko. 

Tumagal kami ng 7years as boyfriend at girlfriend. hanggang nung January 26 ay kinasal na kmi. "my one and only you" pag talgang mahal mo ay babalik at babalik ka sakanya. at kung para kyo sa isa't isa ay dadating ang tamang panahon. 

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento