Lunes, Disyembre 3, 2018

"About Me"

Ako nga pala ang pinaka mabait na si Mcdo. Bunso sa 4 na magkakapatid. isang estudyante ng Colegio de Los Baños. Isang mabuting anak na nag aaral mabuti. 😂 Nais kong makapag tapos ng aking pag aaral upang makatulong sa akin pamilya. ayoko na maging isang pabigat sa aking magulang. gusto kong makatulong sa aking magulang upang hindi na sila mahirapan pang mag trabaho para lng mapag aral ako. Nais kong makahanap ng maayos na trabaho upang makapag relax naman ang aking magulang. Pamilya ko ang pinaka inspirasyon ko. 👪💗

Ang hobbies ko ay mag basketball🏀, volleyball, biking at hiking. isa sa mga pinaka gusto ko ay ung umakyat ng bundok kahit nakakapagod ay sulit naman ito dahil pag dating mo sa tuktok ay makikita mo kung gano kaganda ang likha ng ating Panginoon🌄. napapawi ang pagod ko pag nakikita ko na ang mga magagandang tanawin na ito. gusto ko din makarating sa ibat ibang lugar at makapag travel sa ibat ibang panig ng mundo. 
Resulta ng larawan para sa jeremiah 29 11

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento