Biyernes, Marso 1, 2019

Ang Aking Pagtatapos


πŸŽ“

 Ang aking pag aaral ay inilalaan sa aking mga magulang dahil sila ang nag sakripisyo upang ako ay magkaroon ng magandang kinabukasan sa pamamagitan ng pag bigay nila sa akin ng magandang edukasyon sa isang magandang eskwelahan.🏫 Sa aking pag tatapos sa kolehiyo ay isang malaking achievement para sa akin dahil magkakaron na ko ng mas maayos na kinabukasan at magagamit ko ito upang maka hanap ng maayos na trabaho. bukod pa dito ay makakatulong na din ako sa magulang ko sa mga ibang gastusin sa bahay. 


 Inilalaan ko din ang aking pag tatapos sa aking asawa at aking magiging anak. Sa pag tatapos kong eto ay ang panimula ng panibagong yugto ng akin buhay. dahil papasukin ko naman ang pag tatrabaho. Gagamitin ko ang aking pinag aralan upang maka kuha ng maayos na trabaho para sa akin pamilya. πŸ“š
 Ang aking pamilya ang naging inspirasyon ko upang magpatuloy at mag tapos ng aking pag aaral. Sila ang pinag huhugutan ko ng lakas at determinasyon upang makatapos ng pag aaral. Sa araw ng aking pag tatapos ay sakanila ko ito inaalay. walang katumbas ang kanilang sakripisyo at tulong sa akin upang ako ay mapag aral at mapag tapos. Edukasyon ang pinaka mahalagang pamana sa akin ng aking magulang. πŸŽ‰πŸŽ‰πŸŽ‰



Walang komento:

Mag-post ng isang Komento